รผว.ทวิดา มอบประกาศเกียรติคุณนักดับเพลิงทีม USAR ช่วยเหตุแผ่นดินไหวตุรกี

รผว.ทวิดา มอบประกาศเกียรติคุณนักดับเพลิงทีม USAR ช่วยเหตุแผ่นดินไหวตุรกี
เนื่องในวันสถาปนา สปภ.ครบรอบ 20 ปี
วันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (สปภ.) ครบรอบ 20 ปี รองศาสตราจารย์ทวิดา กมลเวชช รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มอบประกาศเกียรติคุณ แก่นักดับเพลิงชุดปฏิบัติการค้นหาและกู้ภัยในเมือง (USAR) ที่เข้าร่วมภารกิจช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุแผ่นดินไหวในตุรกี จำนวน 10 ราย ประกอบด้วย
1. นายภุชพงศ์ สัญญโชติ เจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชำนาญการพิเศษ หัวหน้าสถานีดับเพลิงและกู้ภัยลาดยาว กองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย 3
2. นายวัชรินทร์ วรุณศรี เจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชำนาญการพิเศษ หัวหน้าสถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางขุนนนท์ กองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย 5
3. นายรณรงค์ ยลไชย เจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชำนาญการ กลุ่มงานฝึกอบรม ส่วนแผนและมาตรการป้องกันสาธารณภัย สำนักงานยุทธศาสตร์การป้องกันสาธารณภัย
4. นายทนงเดช ป้องโรคา เจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชำนาญการ สถานีดับเพลิงและกู้ภัยดาวคะนอง กองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย 5
5. นายทรงยศ อ่อนทรัพย์ เจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยปฏิบัติการ สถานีดับเพลิงและกู้ภัยราษฎร์บูรณะ กองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย 6
6. นายฉัตรชัย เสือจุ้ย พนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชำนาญงาน สถานีดับเพลิงและกู้ภัยพระโขนง กองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย 2
7. นายอาคม ชุมจีน พนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชำนาญงาน สถานีดับเพลิงและกู้ภัยพระโขนง กองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย 2
8. นายมานพ ขยันการนา พนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชำนาญงาน สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบรรทัดทอง กองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย 2
9. นายวีรศักดิ์ เงินประเสริฐ พนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชำนาญงาน สถานีดับเพลิงและกู้ภัยลาดยาว กองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย 3
10. นายคณธร ขอดจันทึก พนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชำนาญงาน สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางโพ กองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย 3
โดยรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้กล่าวชื่นชมในการปฏิบัติงานอย่างเข้มแข็งและสร้างชื่อเสียงให้กับหน่วยงานและกรุงเทพมหานครให้เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *